Trường hợp áp dụng đổi/trả hàng:
- Sản phẩm lỗi từ phía NiBeauty (hỏng hóc, móp méo, thiếu một số chi tiết theo tiêu chuẩn mà nhãn hàng đã công bố…).
- Sản phẩm giao không đúng như yêu cầu trên đơn đặt hàng của khách hàng (về mẫu mã, nhãn hiệu, kích cỡ, màu sắc).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm giao thiếu so với đơn đặt hàng.
Điều kiện đổi/trả hàng:
- Thời gian đổi/trả hàng trong vòng 5 ngày tính từ ngày khách nhận hàng.
- Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 1 lần.
- Chỉ áp dụng hình thức trả hàng khi mua hàng online (mua hàng trên trang thương mại điện tử công bố của NiBeauty hoặc trên fanpage)
- Chỉ áp dụng đổi/trả hàng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác và chưa có dấu hiệu sử dụng.
Lưu ý:
- NiBeauty có quyền từ chối đổi/trả nếu xác định sản phẩm vi phạm chính sách đổi/trả hàng của NiBeauty.
- Tất cả sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem/mác, chưa qua sử dụng.